16:33 ICT Thứ ba, 19/03/2024 NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE | CHUYÊN ĐỀ BÀN TAY NẶN BỘT | GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ | NGÀY HỘI SÁCH 2017 | KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 - 2017 | Dạy con | TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC HÒA TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015 - 2016 | NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH | TỔ CHỨC “NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHOẺ- TIẾN BƯỚC LIÊN ĐOÀN” | GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ KHỐI 4-5 | 

QUAN TÂM NHIỀU NHẤT

VIDEO

Loading the player...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 80

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2216

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 213657

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC HÒA TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015 - 2016

Thứ sáu - 10/06/2016 22:20
TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC HÒA TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015 - 2016

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC HÒA TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015 - 2016

Trong không khí sôi động của những ngày đầu hè, trường TH Đức Hòa long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2015 - 2016. Trong lễ tổng kết năm học này, nhằm biểu dương các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc đồng thời cũng rút ra bài học kinh nghiệm trong việc chỉ đạo dạy và học.

Trong năm học, được sự chỉ đạo sát sao của phòng GD-ĐT huyện nhà; sự quan tâm của chính quyền địa phương; của Hội cha mẹ học sinh trường đã đạt nhiều thành tích cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Đặc biệt năm học này, nhà trường được các cấp có thẩm quyền thẩm định và công nhận trường TH Đức Hòa đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
Về dự buổi lễ, có đầy đủ các bác đại diện lãnh đạo các ban ngành: Bí thư Đảng ủy xã, HĐND, UBND, MTTQ, Đoàn TN, Trạm Y tễ, Hội khuyến học, Hội cha mẹ học sinh cùng với toàn thể CBGVNV và học sinh của trường  đã về dự đông đủ.




 
Cô Phan Thị Bích Thu BTCB - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá kết quả đã đạt được trong năm học 2015 - 2016 đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm cho những năm tiếp theo.

Cô Phan Thị Bích Thu BTCB-HT báo cáo tổng kết
 
           Để động viên CBGVNV, HS đạt thành tích cao trong năm học, nó là đòn bẩy để thúc đẩy mọi hoạt động tiến lên từng bước của thầy và trò, cô Lê Thị Hường Phó hiệu trưởng - CTCĐ báo cáo tổng kết công tác thi đua; điểm lại những thành tích đã đạt được trong năm học qua và đọc quyết định khen thưởng các thành tích cao trong năm học 2015 - 2016.
  
Cô Lê Thị Hường thông qua các quyết định khen thưởng
 
Các em lần lượt được lên nhận các thành tích đạt được trong năm học.
Bác Hòa BTĐUX trao giải cho HSGH
 
Bác Thức TTHĐND trao giải cho HS đạt XS
 
Cô Hường PHT, cô Mai TPTĐ, anh Nam BTĐX trao giải cho HS có hành tích trong phong trào Đội

Cô Thu BTCB-HT trao giấu chứng nhận HTCTTH cho HS lớp 5
 
        Trong nắng vàng rực rỡ các thầy cô đã dón các em tựu trường. Những cô cậu học trò ngày ấy biét bao bỡ ngỡ, lạ lẫm, rụt rè, nhút nhát nay đã trở thành anh, chị học sinh cuối cấp tiểu học. 5 năm học dưới mái trường tiểu học không quá nhanh, không quá dài nhưng đã để lại những dấu ấn và những kỷ niệm đầy tốt đẹp dưới mái trường này. Trước khi tạm biệt các thầy, cô và các bạn học sinh của trường các em học sinh lớp 5 cũng muốn nói lên những suy nghĩ của mình.
Em Nghiêm Thị Nhân Đức HS lớp 5 phát biểu cảm tưởng
 
 Bác Hòa BTĐUX phát biểu tại buổi lễ
 
          Hoạt động hè là một trong những hoạt động quan trọng giúp cho các em học sinh tự rèn luyện được nhân cách, kỹ năng sống ở gia đình và địa phương, đây là một trong những nhân tố tích cực giúp cho HS đi sâu vào thực tế và đồng thời cũng tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em, giúp cho các em tránh xa được những tệ nạn xã hội. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD-ĐT Đức Thọ và Hội đồng đội huyện Đức Thọ, nhân dịp tổng kết năm học nhà trường bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt hè dưới sự quản lý của Đoàn xã Đức Hòa.
Bàn giao HS về sinh hoạt hè tại địa phương
 
     Lễ bế mạc trong niềm vui phấn khởi, hân hoan của một năm học mà thầy và trò trường TH Đức Hòa đã cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt. Trong kỳ nghỉ đầy lý thu, bổ ích, các em được vui chơi sinh hoạt hè, có sức khỏe tốt để chuẩn bị bước vào năm học mới đày tự tin với mô hình trường học mới mà toàn huyện thực hiện./.

Tác giả bài viết: Lê Thị Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin cũ hơn

 

TIN BÀI MỚI NHẤT

THÔNG TIN CẦN BIẾT

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG

LIÊN KẾT WEBSITE

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN