17:44 ICT Thứ ba, 19/03/2024 NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE | CHUYÊN ĐỀ BÀN TAY NẶN BỘT | GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ | NGÀY HỘI SÁCH 2017 | KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 - 2017 | Dạy con | TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC HÒA TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015 - 2016 | NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH | TỔ CHỨC “NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHOẺ- TIẾN BƯỚC LIÊN ĐOÀN” | GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ KHỐI 4-5 | 

QUAN TÂM NHIỀU NHẤT

VIDEO

Loading the player...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 94

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2230

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 213671

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật » Tin Nhà trường

NGÀY HỘI SÁCH 2017

Chủ nhật - 09/04/2017 12:59
Cô Thu Hiệu trường nhà trường khai mạc ngày hội sách

Cô Thu Hiệu trường nhà trường khai mạc ngày hội sách

Với mục đích tuyên truyền, hưởng ứng ngày hội đọc sách trên toàn thế giới vào ngày 23/4 hàng năm; nhằm tôn vinh giá trị của sách và “văn hóa đọc”.
Vì sách là bạn của tuổi già đồng thời là thầy của tuổi trẻ. Nhằm khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể CB,GV,NV và học sinh toàn trường. Góp phần nâng cao trình độ, chất lượng đào tạo của nhà trường trong giai đoạn đất nước đang từng bước đổi mới và họi nhập.
Không có cách nào để giải trí và nâng cao kiến thức rẻ hơn việc đọc sách, cũng không có thú vị nào bền lâu hơn việc đọc sách.
Hôm nay ngày 29 tháng 03 năm 2017, trường Tiểu hoc Đức Hòa long trọng tổ chức ngày hội sách nhằm tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện gia lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy-học, qua đó góp phần thực hiện phong trào “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.




Tuy nhiên trong những năm gần đây, với sự phát triển của viễn thông, truyền hình và đặc biệt là CNTT, phong trào đọc sách có chiều hướng đi xuống. Đó là lẽ tất nhiên khi xã hội phát triển hiện đại. Song CNTT không thể thay thế chop sách, với ưu thế đa dạng, tiện lợi, sách có thể sử dung được ở mọi lúc, mọi nơi và ai cũng có thể sử dụng được.
Năm qua thư viện trường đã có nhiều hoạt động thiết thực, phong phú như: Thi kể chuyện, tuyên truyền giới thiệu sách, xây dựng hư viện thân thiện,
Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo; đặc biệt là dự án Tủ sách lớp học hỗ trợ nguồn sách cho thư viện trường, tủ sách lớp học



Để phong trào đọc sách được tiếp tục duy trì và phát triển tốt, trong những năm học tiếp theo trường tổ chức “Mỗi tuần, mỗi tháng giới thiệu một cuốn sachsa hay” theo quy mô lớp học dưới sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhệm.
Tiếp đến là phần thi kể chuyện của các lớp
Câu chuyện “Người công dân số một” của lớp 5



Câu chuyện kịch “Cây khế” của lớp 4



Câu chuyện “Hai con dê” của lớp 2



Câu chuyện “Dê con nghe lời mẹ” của lớp 1



Qua mỗi câu chuyện kể càng khơi dậy trí tò mò, tìm hiểu đọc sách của các em. Mõi một câu chuyện kể  thêm sự hiểu biết nắm bắt cốt truyện của các em.
Kết quả câu chuyện kể, Giải nhất đã thuộc về lớp 4A; Giải nhì thuộc về lớp 5A,3A; Giải ba thuộc về lớp 1A, 2A.



Sự thành công của “Ngày Hội sách” hôm nay là khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong mỗi CB, GV, NV, PH và học sinh để nâng thêm hiểu biết và nắm bắt các thông tin bổ ích.

Tác giả bài viết: Lê Thị Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN BÀI MỚI NHẤT

THÔNG TIN CẦN BIẾT

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG

LIÊN KẾT WEBSITE

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN