09:23 ICT Thứ ba, 19/03/2024 NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE | CHUYÊN ĐỀ BÀN TAY NẶN BỘT | GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ | NGÀY HỘI SÁCH 2017 | KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 - 2017 | Dạy con | TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC HÒA TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015 - 2016 | NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH | TỔ CHỨC “NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHOẺ- TIẾN BƯỚC LIÊN ĐOÀN” | GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ KHỐI 4-5 | 

QUAN TÂM NHIỀU NHẤT

VIDEO

Loading the player...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 24

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2160

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 213601

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật » Tin Nhà trường

GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ KHỐI 4-5

Thứ tư - 06/04/2016 22:23
GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ KHỐI 4-5

GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ KHỐI 4-5

Theo kế hoạch chỉ đạo của phòng giáo dục, được sự nhất trí của cấp uỷ và ban giám hiệu nhà trường cho phép Liên đội ngày 16/03/2016 tổ chức chương trình “giao lưu tuổi thơ khám phá”
Giao lưu khám phá tuổi thơ là 1 sân chơi bổ ích, lý thú cho học sinh nhằm phát triển năng lực, phẩm chất, chú trọng giao dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động ngoài giờ lên lớp theo TT30.      
Về dự có mặt đầy đủ Ban giám hiệu nhà trường, tập thế giáo viên cùng toàn thể các em học sinh trong nhà trường; đặc biệt là có 2 đội chơi được mang tên: đội Hoạ mi và đội Sơn ca. Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và đặc biệt là cổ động viên của 2 đội chơi đã tạo nên không khí phấn chấn hơn cho 2 đội.

Trước khi bắt đầu 2 đội vào giao lưu, để động viên cổ vũ nhiệt tình cho 2 đội chơi đó là các tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ của trường biểu diễn.
       
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của bạn Ngọc Anh 

Cặp song ca Huy Trung và Huyền My

Tiết mục văn nghệ của bạn Mai Linh

 
Sau chươn trình văn nghệ là phần giới thiếu đầy ấn tượng của các đối chơi. Các đội trải qua 3 phần thi:
Ở phần đầu - phần thi Khởi động, mỗi đội thi bốc thăm để ghép 1 bức tranh và hùng biện theo chủ đề các em đã lựa chọn.
Phần thi thứ 2 có tên là "Khám phá". Các thành viên của mỗi đội chơi trả lời độc lập các câu hỏi gồm tất cả các lĩnh vực mà các em được học, như: Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên Xã hội, Âm nhạc, Mỹ thuật, Khoa học, Lịch sử và Địa lý, Tiếng Anh...
Phần thi thứ 3: Chung sức. Các em tham gia các trò chơi "chuyền nhanh bóng và khéo léo" với sự cổ vũ nhiệt tình trong tiếng hò reo: Cố lên! Cố lên! Cố lên!...
Một phần chơi không thể thiếu trong buổi Giao lưu đó chính là phần: Giao lưu cùng khán giả. Qua những câu đố vui, những mấu chuyển đơn giản, những công thức toán học... Sau mỗi câu trả lời đúng phần thưởng các em nhận được không chỉ là những món quà nhỏ từ Ban tổ chức mà còn là những tràng pháo tay không ngớt cổ vũ của các bạn.
Sau 3 vòng thi đội chiến thắng đạt giải nhất đó là đội Hoạ mi, đạt giải nhì là đội Sơn ca.
Giao lưu " Tuổi thơ khám phá" là một sân chơi bổ ích, đầy lý thú của các em học sinh Tiểu học, giúp các em không chỉ ôn tập các kiến thức mà còn tạo cho các em sự hứng khởi, rèn luyện trí nhanh nhẹn, khéo léo, tinh thần làm việc hợp tác nhóm trong học tập.
Đây là những kỷ niệm tốt đẹp nhất dể lại trong lòng mỗi học sinh./.

Hiệu trưởng trao giải cho Đội đạt giải nhất - Đội Hoạ Mi


Phó Hiệu trường trao giải Đội đạt giải nhì - Đội Sơn Ca

Tác giả bài viết: Lê Thị Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN BÀI MỚI NHẤT

THÔNG TIN CẦN BIẾT

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG

LIÊN KẾT WEBSITE

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN