20:56 EDT Thứ sáu, 26/04/2024 NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE | CHUYÊN ĐỀ BÀN TAY NẶN BỘT | GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ | NGÀY HỘI SÁCH 2017 | KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 - 2017 | Dạy con | TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC HÒA TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015 - 2016 | NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH | TỔ CHỨC “NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHOẺ- TIẾN BƯỚC LIÊN ĐOÀN” | GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ KHỐI 4-5 | 

QUAN TÂM NHIỀU NHẤT

VIDEO

Loading the player...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 124

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4447

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 219947

Trang nhất » Tin Tức » Giới thiệu » Thành tích

Hội Khuyến học xã Đức Hòa trao thưởng cho Giáo viên, học sinh giỏi, học sinh đậu Đại học năm học 2014-2015

Thứ ba - 15/09/2015 22:05
 
 
             Ngày 15/9/2015, Hội khuyến học xã tổ chức phát thưởng khuyến học năm học 2014-2015.
 
Được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy – Thường trực UBND xã, Hội khuyến học xã Đức Hòa tổ chức Lễ phát thưởng khuyến học năm học 2014-2015.
Đại diện cho lãnh đạo địa phương có đồng chí Đoàn Tử Hòa – Bí thư Đảng ủy; đ/c Lê Minh Hồng – Phó bí thư Đảng ủy; đ/c Lê Tiến Thắng - Chủ tịch UBND; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Thường trực UBND, đ/c Chủ tịch UB MTTQ, các đồng chí là trưởng các ban, ngành, đoàn thể của xã về dự lễ.
- Về phía cán bộ cơ sở có các đồng chí là bí thư chi bộ, các đồng chí bí thư các chi đoàn, chi hội trưởng các chi hội khuyến học, các đồng chí là cán bộ, hội viên hội khuyến học có đóng góp trong xây dựng và phát triển sự nghiệp khuyến học khuyến tài ở địa phương, giáo viên  và các cháu học sinh tiêu biểu được khen thưởng năm học 2014-2015.
Ghi nhận và biểu dương những thành tích của giáo viên và  các cháu học sinh giỏi đã đạt được trong năm học 2014-2015, Hội Khuyến học xã đã tặng giấy khen cho 3 cháu học sinh giỏi cấp tỉnh,  23 cháu học sinh giỏi huyện, 15 em đậu Đại học và 5 giáo viên.
3 cháu mầm non được tôn vinh
Các cháu học sinh trường TH Đức Hòa nhận phần thưởng
Học sinh Trung học cơ nhận phần thưởngTrao thưởng cho Giáo viên giổi huyện, CSTĐ CS
Thay mặt cho tập thể giáo viên, học sinh được trao thưởng, em Lê Thị Hoài Thanh đã lên cảm ơn và xin hứa với quê hương sẽ luôn cố gắng, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa.
Thay mặt cho tập thể Học sinh, Giáo viên nhận thưởng phát biểu
Buổi lễ kết thúc trong không khí phấn khởi, tự hào của học sinh, giáo viên, cán bộ Đức Hòa. Giáo viên, học sinh, phụ huynh Đức Hòa luôn mong muốn nhận được sự quan tâm từ  chính quyền địa phương, Hội đồng hương xã Đức Hòa và  con em xa quê Đức Hòa trên mọi miền tổ quốc quan tâm, giúp đỡ để phong trào dạy và học của địa phương ngày càng đi lên.                                                               
 
 

Tác giả bài viết: Dương Thị Soa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

TIN BÀI MỚI NHẤT

THÔNG TIN CẦN BIẾT

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG

LIÊN KẾT WEBSITE

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN